Skip to content

อยากตาย อย่าตาย มรณา คาเฟ่ (2023) Death is All Around

    อยากตาย อย่าตาย มรณา คาเฟ่ Death is All Around เรื่องราวของ เดียร์ หญิงสาวที่เคยมีความหวังและฝันในชีวิตรักและครอบครัว แต่พบว่าความหวังนั้นแตกสลายลงเมื่อเธอต้องเผชิญกับความผิดหวังและความเสียหายที่ไม่มีวันคืนกลับมาได้ มันเป็นช่วงเวลาที่เธอรู้สึกหดหู่และเหมือนจะไม่มีทางออก ความผิดหวังในความรักและครอบครัวทำให้เธอมองไม่เห็นแสงสว่างของอนาคต

    เธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปในวันหนึ่ง แต่ความตายไม่ได้เป็นทางเลือกที่จะพาวิญญาณของเธอสู่การพ้นจากทุกข์ร้อน แทนที่นั้น เธอพบตัวเองอยู่ในมรณาคาเฟ่ สถานที่ที่ระหว่างโลกมนุษย์และโลกของวิญญาณ มีเฮลเปอร์เป็นผู้ดูแลและเป็นเจ้าของบ้านนี้ เป็นสถานที่ที่วิญญาณต่างๆมารับโทษและรู้สึกความผิดที่ได้กระทำในชีวิตมนุษย์

    เฮลเปอร์เป็นส่วนสำคัญในการช่วยเหลือวิญญาณที่มาถึงมรณาคาเฟ่ โดยเฮลเปอร์จะช่วยให้พวกเขาตระหนักรู้ถึงความผิดที่ทำไว้และช่วยให้พวกเขาพร้อมที่จะสู่การต่อต้านและเปลี่ยนแปลงเพื่อการฟื้นฟู ทุกๆ วิญญาณที่มาถึงนี่จะต้องผ่านกระบวนการการพิจารณาและการเรียนรู้เกี่ยวกับความผิดพลาดของตนเองก่อนที่พวกเขาจะสามารถเดินต่อไปตามวัฏสงสารของตนเอง

    ในมรณาคาเฟ่นี้ เดียร์พบว่าการตัดสินใจในการจบชีวิตไม่ใช่เส้นทางที่ถูกต้อง เธอต้องมีการเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและความผิดหวังที่เกิดขึ้นในชีวิต แม้ว่าเธอจะรู้สึกหดหู่และแย่งแย้งต่อว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอไม่เป็นสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้น แต่เธอก็ต้องยอมรับและเรียนรู้จากมัน เพื่อที่จะสามารถเดินต่อไปในชีวิตให้ดีขึ้นในอนาคต

    >>> ดูหนังออนไลน์ฟรีเรื่องอื่น <<<