Skip to content

ดู อาชีวะ ยุค 90 (2021) 4 Kings

    ดู อาชีวะ ยุค 90 4 Kings เรื่องราวในยุคก่อนๆ นักเรียนและนักศึกษาทั้งหลายถูกมองว่าเป็นกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการสร้างปัญหาและความขัดแย้งในสังคม เหตุผลหลักๆ ที่ทำให้พวกเขาถูกตำหนิเช่นนี้อาจมีหลายปัจจัย ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดจากเหตุการณ์และสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวเขา ในช่วงเวลาที่ไม่เคยได้รับการเข้าใจอย่างเพียงพอ

    เรามาส่องกลับไปในปี 2538 เพื่อได้เห็นภาพของช่วงเวลาที่สังคมมีแนวโน้มที่จะมองเห็นนักศึกษาและนักเรียนในแง่ร้าย บิลลี่, ดา และ รูแปง เป็นเพื่อนซี้ที่มีชีวิตชุดในวงการนักเรียนของอินทร สถาบันการศึกษาชั้นนำที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและการแข่งขันอย่างไม่หยุดนิ่ง

    เด็กๆ จากอินทรทั้งสามคนนี้ไม่ได้เป็นคนร้าย แต่พวกเขามีความกระฉับกระเฉงและความอยากรู้อยากเห็นที่มากเกินไป ชีวิตในวงการนักเรียนของอินทรไม่ได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับใครๆ มันเต็มไปด้วยการแข่งขันและการประเมินค่าต่อคน บิลลี่, ดา และ รูแปง ต่างก็มีความสามารถและความปรารถนาที่จะเป็นเหมือนคนอื่นๆ แต่พวกเขากลับต้องเผชิญกับการปรับตัวเข้ากับความกดดันและความคาดหวังที่มาจากสังคม

    การเรียนการสอนในอินทรมักจะเน้นไปที่การแข่งขันและการออกแบบรูปแบบของผู้เรียน นักเรียนต้องการที่จะเห็นและได้ยินในทุกๆ เรื่อง บิลลี่, ดา และ รูแปงก็ไม่แตกต่าง พวกเขามีความตั้งใจที่จะทำให้ตนเองเด่น และมีการแข่งขันกันอย่างไม่เป็นทางการในการเรียนการสอนและทางอารมณ์

    แต่เมื่อพวกเขาพบกับความกดดันและความสูญเสียที่มาจากการไม่สามารถที่จะตอบสนองความคาดหวังของสังคม พวกเขาก็เริ่มหาทางออกในทางที่ผิดโดยการเข้าสู่สภาวะของการละเมิด พวกเขาเริ่มต้นดำเนินชีวิตในทางที่ผิดที่เรียกว่า “สายอาชีพ” ซึ่งเป็นที่มาของปัญหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง

    การเป็นสมาชิกของสายอาชีพในวัยเยาว์ไม่ได้มาโดยบังเอิญ มันเกิดขึ้นเพราะการรับฟังที่ไม่เพียงพอและการไม่สามารถให้ความสนใจในสิ่งที่เด็กๆ มีความสนใจอย่างเพียงพอ บิลลี่, ดา และ รูแปง ต่างรู้สึกตกใจและสับสนต่อการประเมินค่าตัวเองจากสังคม พวกเขาต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและมีความสำเร็จเช่นเดียวกับผู้อื่น แต่พวกเขาพบว่าการปรับตัวเข้ากับความคาดหวังและความกดดันของสังคมมันทำให้พวกเขาหลงทาง

    การเข้าร่วมสายอาชีพนั้นมักเป็นผลมาจากการตกลงกับกลุ่มคนที่มีทัศนคติที่คล้ายคลึงกัน บิลลี่, ดา และ รูแปง พบว่าการเป็นส่วนหนึ่งของสายอาชีพทำให้พวกเขาได้รับความสนใจและความยอมรับจากคนในสังคม ซึ่งสิ่งนี้มองว่าเป็นสิ่งที่สำคัญในวัยเปราะบางของชีวิต

    >>> ดูหนังและซีรีย์ดราม่าเรื่องอื่นๆ <<<