Skip to content

ดูหนัง สัปเหร่อ (2023) The Undertaker

    ดูหนัง สัปเหร่อ The Undertaker – ชีวิตของเจิดเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความฝันและความหวังที่จะเป็นทนายหรือปลัดอำเภอ เป็นช่วงเวลาที่เขาเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นในการศึกษากฎหมาย โดยเขาได้รับการศึกษาเป็นเวลา 7-8 ปีและสำเร็จการศึกษาไปอย่างดี

    พ่อของเจิดมีอาชีพเป็นสัปเหร่อ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งและความตั้งใจสูง เจิดเคยได้ยินเรื่องราวของความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานที่พ่อเคยพบเจอในการทำงาน แต่เขาก็ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งเขาจะต้องมาช่วยพ่อในงานนี้

    เจิดเป็นคนที่กลัวผีมากๆ ซึ่งเป็นความกังวลที่เขาต้องพบเจอในช่วงเวลาที่ต้องมาทำงานกับศพ ความกังวลนี้กลับกลายเป็นความลังเลในการตัดสินใจที่จะมาช่วยพ่อ เขารู้ว่าเกิดมาเป็นคนที่กลัวผี แต่ในขณะเดียวกันเขาก็รู้ว่าเขาต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเขา

    ในขณะเดียวกัน เซียงก็เป็นคนที่กำลังต้องเผชิญกับความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานที่ไม่เหมือนใคร เขาพยายามที่จะลืมใจกับใบข้าวแฟนเก่าของเขา แต่พบว่ามันยากมากๆ จนเขาต้องพยายามตัดสินใจที่จะเจอกับใบข้าวในโลกหลังความตาย

    เซียงเริ่มศึกษาและศึกษาทฤษฎีต่างๆ เกี่ยวกับการเจอคนที่ตายไปแล้ว และมีความสนใจในการศึกษาเพื่อเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกหลังความตาย เขาได้พบกับคำแนะนำจากพ่อของเจิดซึ่งเป็นบุคคลที่มีความรู้และประสบการณ์ในเรื่องนี้

    พ่อของเจิดเคยเสนอข้อเสนอแลกเปลี่ยนในการทำพิธีถอดจิตให้กับเซียง โดยมีเงื่อนไขว่าเซียงต้องมาช่วยเจิดทำงานสัปเหร่อ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เซียงมีความลังเลอย่างมาก เพราะเขารู้ว่าเจิดก็เป็นคนที่กลัวผีเหมือนกัน แต่เขาก็รู้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้และเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกหลังความตาย

    ในสุดท้าย เซียงก็เป็นคนสุดท้ายที่มีโอกาสทำพิธีถอดจิตให้ก่อนตาย โดยมีเวลาของตัวเอง แต่เขาก็รู้ว่าสิ่งนี้เป็นธรรมชาติของความจริง และมันเป็นสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อให้สามารถเรียนรู้และเข้าใจการยื้อและการเสียคนที่เขารักได้ดียิ่งขึ้น

    ชีวิตของเจิดและเซียงถือเป็นตัวอย่างที่ชีวิตมนุษย์มีการเผชิญหน้ากับความกังวลและความทุกข์ทรมานในชีวิต แต่พวกเขากลับมองหาและพบว่าในที่สุดความหวังและความรู้สึกของการเติบโตและเรียนรู้ สามารถช่วยให้พวกเขาเข้าใจและยอมรับความจริงอย่างแท้จริงในชีวิต

    >>> ดูหนังออนไลน์ฟรี <<<