Skip to content

ดูซีรี่ย์ Revenant (2023) รีเวแนนท์ EP.1-12 จบแล้ว

    ดูซีรี่ย์ Revenant รีเวแนนท์ เรื่องราวของกูซานยอง สาวสู้ชีวิตที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคและความท้าทายตั้งแต่วัยเด็ก แม้จะเกิดมาจากครอบครัวที่ลำบากแต่เธอก็ไม่เคยท้องแท้ หลังจากการหย่าร้างที่ทำให้เธอและพ่อต้องแยกกัน เธอต้องเผชิญกับการเสียคนที่เป็นที่รัก และต้องรับผิดชอบในการหาเลี้ยงครอบครัวเอง ด้วยความมุ่งมั่นที่แสนกล้าหาญ เธอกำลังเตรียมตัวสอบเข้ารับราชการ เพื่อจะสร้างอนาคตที่ดีให้แก่ตัวเองและครอบครัว

    แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็คือการเสียชีวิตของพ่อ ข่าวนี้กระทบใจเธออย่างหนัก แม้เธอจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ดีกับพ่อ แต่เธอก็ไม่สามารถปิดหัวใจตัวเองออกไปได้ ดังนั้นเธอตัดสินใจที่จะไปเคารพพิศพลานพ่อครั้งสุดท้าย ในการเดินทางนี้ เธอกำลังเผชิญหน้ากับความจริงที่ไม่คาดคิด เพราะพบว่ามีความลับที่ถูกปกปิดอยู่ในครอบครัว

    เมื่อเธอเริ่มสืบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอได้พบเครื่องประดับสำหรับผูกผมที่มีลักษณะเฉพาะของสตรีโบราณ วัตถุนี้ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องประดับที่สวยงาม เมื่อเธอสัมผัสถึงมัน เธอรับรู้ถึงความสัมพันธ์ที่มีกับคุณพ่อ และความลึกลับที่มีอยู่ในวัตถุนี้

    ทว่า ความหลอกลวงและความมืดมนก็เริ่มปรากฏขึ้น เมื่อผู้ใกล้ชิดของเธอเริ่มตายอย่างไร้เหตุผล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอย่างเกี่ยวข้องกับวัตถุลึกลับที่เธอพบ เมื่อเธอพบว่ามีผีร้ายอันเป็นเหมือนกันกับที่เคยสังหารแม่ของเขาในอดีต สิ่งที่มองไม่เห็นนั้นกำลังคุกคามชีวิตของเธอ ทำให้เธอต้องหาวิธีในการเผชิญหน้ากับความจริงที่อาจจะหวาดระแวงอย่างยิ่งใหญ่

    ในตอนท้ายที่สุด เธอได้พบกับยอมแฮซัง ศาสตราจารย์ที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติ เขาเข้ามาเป็นผู้คุ้มครองเพื่อปกป้องเธอจากความอันตราย และเป็นผู้ช่วยเหลือในการเผชิญหน้ากับวิญญาณที่อาจจะมีความผิดพลาดได้ แม้ว่าการต่อสู้นี้อาจเป็นเรื่องยากลำบาก เธอก็ไม่ยอมที่จะมองหลัง และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความจริงอันน่าสยดสยอง เพื่อเธอและครอบครัวของเธอ

    >>> ดูหนังออนไลน์ใหม่ล่าสุด <<<