Skip to content

ดูซีรี่ย์ สาธุ (2024) The Believers EP.1-9 จบแล้ว

    ดูซีรี่ย์ สาธุ – The Believers เรื่องราวของสามเพื่อนสนิทคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องหาทางใช้หนี้ก้อนโต หลังจากที่เส้นทางการปกครองที่พวกเขาได้วางแผนไว้ในสตาร์ตอัปของธุรกิจของพวกเขาล้มเหลวลง เป็นเวลาหลายเดือนที่พวกเขาต้องเผชิญกับกำลังกดดันจากหนี้สินที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ความเครียดและความกังวลของพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่หยุดอยู่เสมอ

    แต่ในช่วงเวลาที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและปัญหาที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่า เมื่อวันหนึ่งพวกเขากำลังโมเม้นต์ถอยหลังในห้องประชุมหลังจากการประชุมเรื่องกองทุนที่ล้มเหลว วิน ดีใจที่สุดเมื่อได้เจอกับเดียร์ดีไซเนอร์และ เกม ซึ่งกำลังคุยกันอยู่ในมุมห้อง พวกเขาทั้งสองมองหาทางออกจากสถานการณ์นี้อยู่เช่นกัน และพวกเขาค้นพบว่ามีความเหมาะสมในการร่วมมือกัน

    วินเสนอว่า “มันเป็นไปได้ที่เราจะหาทางออกโดยใช้ช่องทางที่ไม่คาดคิดมาก่อน” เขาทำสัญญากับเพื่อนร่วมทีมของเขาและเสนอแผนการที่อาจจะดูเหมือนว่าเป็นความคิดที่แปลก ๆ แต่ก็อาจจะเป็นก้าวที่ดีในการแก้ปัญหาของพวกเขา นั่นคือการใช้ความศรัทธาของคนในศาสนาในการสนับสนุนการเงินเพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถผลิตเงินเพิ่มเติมเพื่อชำระหนี้

    เดียร์ดีไซเนอร์และ เกม ก็เข้าใจและยอมรับแผนการของวิน พวกเขาเห็นคุณค่าในการใช้ความศรัทธาเป็นเครื่องมือในการรวบรวมเงินทุน และเห็นว่ามันเป็นทางออกที่น่าสนใจในการแก้ปัญหาทางการเงินของพวกเขา จึงได้ทำการรวมตัวกันเพื่อก้าวออกไปสู่การดำเนินธุรกิจใหม่นี้

    ดูซีรี่ย์ สาธุ

    >>> ดูซีรี่ย์ออนไลน์ฟรี <<<