Skip to content

ดู Snowpiercer (2017) ยึดด่วน วันสิ้นโลก

    ดู Snowpiercer – ยืดด่วน วันสิ้นโลก เรื่องราวในช่วงปี 2031 หลังจากที่พยายามหลายทศวรรษในการระงับวิกฤตโลกร้อนล้มเหลวลง โลกกลับพบกับความหนาวเย็นอย่างไม่คาดคิด ภายใต้การกดดันของภาวะธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างลึกลับ โลกกลับกลายเป็นสถานการณ์ที่แข็งเจ็บและเงียบสงบ แต่ไม่ใช่ด้วยความสงบเพราะความสงบของความเป็นจริงที่ยากที่จะยอมรับ แต่เป็นความเงียบของความว่างเปล่าและความสิ้นเปลือง

    ในยุคที่ทุกสิ่งมีชีวิตบนโลกถูกทำลายไปด้วยความหนาวจัด โลกเริ่มเป็นที่ประหลาดและไม่เคยมีมาก่อน สิ่งมีชีวิตที่เหลืออยู่น้อยมาก และมนุษย์ก็ไม่ได้รู้สึกว่าตนเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหลืออยู่ในโลกที่พร้อมจะตายสลายไป

    ในวันหนึ่ง รถไฟหัวจักร “สโนว์เพียร์ซเซอร์” กำลังออกเดินทางรอบโลก อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครที่รู้ว่าจุดหมายจริงๆ ของการเดินทางนี้คืออะไร บางคนเชื่อว่าเป็นการตามหาที่เหลือของความเจริญรุ่งเรืองในโลกที่พังทลายไป ในขณะที่คนอื่นๆ ก็เชื่อว่ามันเป็นการแสวงหาความรู้สึกของความสงบสุขที่ต่างจากสิ่งที่พวกเขาเคยรู้มาก่อน

    ภายใน “สโนว์เพียร์ซเซอร์” นั้นเกิดขึ้นเป็นสังคมใหม่ที่เต็มไปด้วยการแบ่งแยกชนชั้นและความไม่เท่าเทียม มนุษย์ที่ยังเหลือชาวรถไฟแห่งนี้ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการดำรงชีวิตในโลกที่กำลังจะถูกทำลาย มีการสร้างระบบอำนาจและความเป็นเจ้าของทรัพย์สมบัติที่ไม่เป็นธรรม และการต่อสู้เพื่อความเป็นมนุษย์กำลังก่อขึ้นอย่างรุนแรง

    การปฏิวัติจากชนชั้นล่างกำลังจะเกิดขึ้น ภายใน “สโนว์เพียร์ซเซอร์” และมันอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงในโลกหรือเพียงเพียงสัญญาณให้เราทราบว่าเรามีหน้าที่ต้องระวังกับสิ่งที่เรากำลังทำกับโลกของเราอยู่แล้ว ความหวังอาจยังอยู่ในที่นี้ แม้ในโลกที่มืดมนและแห้งเหี่ยว แต่เราต้องร่วมมือกันเพื่อพาโลกนี้กลับมาสู่สภาพสมดุลและความสมดุลอีกครั้งก่อนที่จะเป็นสายตาสุดท้ายของสิ่งมีชีวิตในจักรวาลนี้ล้วนจนสิ้นสุดลงในความทุกข์ยากและความสิ้นหวังในชะตากรรมที่เราเองได้สร้าง

    ดูหนัง Snowpiercer (2017) ยึดด่วน วันสิ้นโลก

    >>> หนังใหม่ล่าสุด <<<