Skip to content

ดู Seventh Son (2014) บุตรคนที่ 7 สงครามมหาเวทย์

    ดู Seventh Son บุตรคนที่ 7 สงครามมหาเวทย์ เรื่องราวในยุคสมัยแห่งเวทมนตร์ที่เต็มไปด้วยความรำคาญและความเสี่ยง มีเหตุการณ์ร้ายๆ เกิดขึ้นเมื่อแม่มดมัลคิน ผู้มีพลังเวทมนตร์ที่แสนชั่วร้าย ได้รับการปลดปล่อยจากพันธนาการที่กักขังเธอไว้เป็นเวลานานมาก ความเต็มไปด้วยความโหดร้ายและแค้นราอย่างกรีกอรี่ได้เป็นเหตุให้โลกเวทมนตร์เขย่าขวัญขึ้นอีกครั้ง

    แม่มดมัลคิน นับเป็นหนึ่งในมือปราบปีศาจที่น่าเกรงขามที่สุดในโลกแห่งเวทมนตร์ เธอมีพลังแห่งความมืดและความหายนะที่น่ากลัวมาก ๆ ที่สุด ซึ่งเมื่อถูกปลดปล่อยมาเมื่อไม่นานมานี้ นั่นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงความห่วงใยและความกลัวที่เตือนให้ทุกคนเตรียมพร้อมรับมือกับสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น

    กรีกอรี่ จอมเวทย์ที่เผยแพร่ความชั่วร้ายไปทั่วโลก กลายเป็นศัตรูที่สุดของมนุษย์และปีศาจต่างๆ หลังจากที่เขาได้กักขังแม่มดมัลคินไว้ในเขายาวนาน การปลดปล่อยเธอเป็นเหตุให้กรีกอรี่รู้สึกกังวลและมีความกลัวไว้แล้ว มันเป็นเหตุผลที่เขาเร่งการเตรียมการและเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้กำลังพลังที่มากขึ้นเพื่อเผชิญหน้ากับเธอ

    การปลดปล่อยแม่มดมัลคินเป็นเหตุการณ์ที่เขย่าขวัญทั้งในวงการมนุษย์และปีศาจ เป็นเหตุให้เกิดความสงสัยและความกังวลอันใหญ่ใจในสภาพการณ์ปัจจุบันที่ต้องเผชิญหน้ากับอำนาจแห่งความมืดและความหายนะที่มากขึ้นของมัลคิน การที่เธอได้รับอิสรภาพอีกครั้งนี้น่าจะเป็นสัญญาณที่มืดมนและน่ากลัวอย่างมากสำหรับโลกของเรา

    สงครามการล้างแค้นที่กำลังจะเกิดขึ้นจึงเป็นเหตุให้มนุษย์และปีศาจต่างๆ ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อต้านอำนาจที่มืดมนและอันตรายของมัลคินและกรีกอรี่ นั่นคือเรื่องราวที่ยากที่จะเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นในยุคที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และความสามารถพิเศษอื่นๆ แต่ความจริงก็คือมันกำลังเกิดขึ้นอยู่ที่นี่และตอนนี้ในโลกของเรา

    >>>ดูหนีงแฟนตาซีเรื่องอื่น<<<