Skip to content

ดู Detective Pikachu (2019) โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

    ดู Detective Pikachu – โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแฮร์รี่ กู้ดแมน นักสืบผู้มีชื่อเสียงที่นับถือไม่แพ้ใครหายตัวไปอย่างลึกลับ ความสงสัยก็กระจัดกระจายอย่างเร็วด่วนในท้องถนนไรม์ ซิตี้ แห่งความวุ่นวายที่เต็มไปด้วยความลึกลับและเรื่องราวที่ทำให้เกิดความสงสัยเป็นจำนวนมากในเมืองใหญ่นี้

    ทิม ลูกชายของแฮร์รี่ที่มีอายุเพียง 21 ปี รู้สึกหวาดกลัวและกังวลเมื่อพบว่าพ่อของเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานที่หรือเหตุการณ์ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวของแฮร์รี่ ทิมรู้สึกว่าต้องทำทุกวิถีทางเพื่อค้นหาพ่อของเขาและเขาจึงตัดสินใจที่จะเข้าสู่โลกของการสืบสวนเพื่อหาคำตอบที่เขาต้องการ

    การเข้าสู่โลกของการสืบสวนไม่เคยง่ายสำหรับคนใด ๆ แต่ทิมพบว่าเขาไม่ได้ต้องเดินทางคนเดียว เขาได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบพิคาชู ผู้เคยเป็นคู่หูในการสืบสวนกับแฮร์รี่มาก่อน นักสืบที่มีความตลกและน่ารักอย่างพิคาชูเป็นผู้ช่วยที่สำคัญในการแก้ไขปริศนานี้ แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่มีความสุขและมีความตลก แต่เขาก็เก็บความสับสนในตัวเองอยู่เสมอ เรื่องราวของการสืบสวนนี้กลับกลายเป็นเรื่องราวของความตลกและความสับสนเมื่อทิมพบว่าเขาเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถพูดคุยกับพิคาชูได้

    เส้นทางของการสืบสวนนำทิมและพิคาชูไปสู่การตามหาเบาะแสที่สูงขึ้นไปด้วยความสับสนบนถนนแห่งเมืองไรม์ ซิตี้ โลกที่เต็มไปด้วยมนุษย์และโปเกมอนที่ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสมจริงซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวที่น่าตกใจและเป็นภัยคุกคามโลกทั้งใบของโปเกมอนด้วย พวกเขาจะต้องพบกับการดำเนินเรื่องราวที่ซับซ้อนและอันตรายของสังคมนี้ในที่สุด โดยการสืบสวนของพวกเขาจะต้องตามล่าเบาะแสไปจนถึงปลายทางเพื่อค้นหาคำตอบที่เขาต้องการและปราบปรามความปกปิดที่อาจมีอยู่ในเมืองใหญ่นี้

    ดู Detective Pikachu (2019) โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

    >>> ดูหนังซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด <<<