Skip to content

ดู พี่นาค 3 (2022) Pee Nak 3

    ดู พี่นาค 3 (2022) Pee Nak 3 เรื่องราวของหนุ่มที่ชื่อว่า อ๊อด จริงๆ แล้วเกิดขึ้นในยุคที่วัดธรรมนาคานิมิตรเติบโตอย่างมากในการสืบทอดศาสนาและวัฒนธรรม อ๊อดเป็นหนุ่มหนึ่งที่มีความขี้ขลาดและชอบผจญภัย ในหนึ่งวันขณะที่เขากำลังช่วยทำความสะอาดป่าช้าวัด อ๊อดก็ค้นพบกำไลทองคำที่มีลักษณะมนุษย์เช่นกัน ไม่ธรรมดาทั่วไป น่าสงสัยมากๆ อย่างไรก็ตาม เขากลับก็ยังมีความรู้สึกว่ามันมีความลึกซึ้งและน่าหวาดกลัวอย่างเดียวกัน

    ความขี้ขลาดและความอยากรู้อยากเห็นของอ๊อดทำให้เขาตัดสินใจเก็บกำไลนี้ไว้กับตัว เพื่อที่จะศึกษาและค้นหาคำตอบในสิ่งที่เขาเรียกว่า ปริศนาของกำไล แต่ไม่รู้สึกหวังใดๆ ว่าการเก็บกำไลนี้จะมีผลกระทบต่อชีวิตของเขาในอนาคต อย่างไรก็ตาม เมื่ออายุวัฒนธรรมและความเชื่อของพวกเขาเชื่อมโยงกับคำสาปของกำไล ทำให้อ๊อดต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดในร่างกายและจิตใจของเขา

    อ๊อดเริ่มเห็นเกล็ดสีดำคล้ายเกล็ดงูขึ้นตามร่างกายของเขา เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าคำสาปของกำไลกำลังทำงานอย่างเต็มที่ เขารู้สึกไม่สบาย รู้สึกว่าร่างกายกำลังถูกควบคุมโดยกำไลเหล่านี้ และมีความกลัวว่าเขาอาจสูญเสียชีวิตไปในที่สุด เนื่องจากผีนาคคำ ผู้เจ้าของกำไลทองคำก็ยังคงตามล่าเขาอยู่ โดยมีเหตุผลที่น่าตกใจที่ครอบคลุมในความพยายามของผีนาคคำที่จะทวงคืนกำไลที่เก็บไว้

    การเดินทางในการแก้ไขปริศนาของคำสาปนี้ต้องการความร่วมมือของเณรน็อต, บอลลูน เฟิร์ส, คุณโท และแปมแปม เป็นทีมเดียวกัน เพื่อต่อสู้กับความมืดและความผิดปกติที่กำลังแอบซ่อนอยู่ในกำไล และเพื่อทวงคืนความสงบและความสุขให้กับชาววัดนานานาคานิมิตร ในขณะที่ชีวิตของอ๊อดเป็นทางเดียวที่อาจเป็นเดิมพันสูงสุดในการที่พวกเขาจะแก้ปริศนานี้ให้สำเร็จ

    >>> ดูหนังผีออนไลน์ <<<