Skip to content

ดูหนัง The Three Musketeers (2011) สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ

    ดูหนัง The Three Musketeers – สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากภารกิจล่าสุดที่นำมาซึ่งความเสื่อมเสียชื่อเสียงของสามทหารเสือผู้เลื่องชื่อ ทั้ง อาโตร์, ปอร์โต และ อารามิส ก็ถูกหักหลังโดยคุณหญิง มิลาดี เดอ วินเทอร์ ซึ่งทำให้พวกเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้กระทำความผิด เหตุการณ์นี้ได้ทำให้สามทหารเสือต้องหนีออกจากปารีสและใช้ชีวิตอย่างลับๆ

    สามปีต่อมา ดาตาญัง ชายหนุ่มที่เติบโตมาในชนบท มุ่งหน้าสู่ปารีสด้วยความฝันที่แรงกล้าในการเป็นทหารเสือผู้กล้าหาญเช่นเดียวกับสามทหารเสือในตำนาน เขาหวังว่าจะได้พบกับพวกเขาและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยทหารเสือ

    ในขณะเดียวกัน ที่กรุงปารีส คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ ก็ร่วมมือกับ มิลาดี เดอ วินเทอร์ เพื่อดำเนินแผนการล้มราชบัลลังก์ของ คิงหลุยส์ แผนการของพวกเขาคือการใส่ร้าย ควีนแอนน์ ว่ามีความสัมพันธ์ลับกับ ดยุกแห่งบักกิงแฮม ความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมนี้จะเป็นชนวนเหตุที่นำไปสู่สงครามระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ หากสามารถทำให้ควีนแอนน์เสียชื่อเสียงได้ มันจะทำให้คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ มีอำนาจเหนือกษัตริย์และควบคุมประเทศได้อย่างง่ายดาย

    ในขณะที่ดาตาญังเดินทางถึงปารีส เขาได้พบกับ อาโตร์, ปอร์โต และ อารามิส โดยบังเอิญ สามทหารเสือที่เคยเกรียงไกรในอดีต บัดนี้พวกเขาได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพราะความตั้งใจที่จะฟื้นฟูเกียรติยศของตนเองและกู้คืนความยุติธรรมที่ถูกใส่ร้าย ทั้งสี่คนได้ตัดสินใจรวมพลังกันเพื่อหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายของคาร์ดินัล รีเชอลีเยอ และมิลาดี เดอ วินเทอร์

    ดาตาญังได้รับการฝึกฝนจากสามทหารเสือเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภารกิจใหญ่ เขาได้รับการเรียนรู้ทั้งทักษะการต่อสู้ การวางแผน และการใช้ไหวพริบในการเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างๆ ความสัมพันธ์ระหว่างดาตาญังกับสามทหารเสือได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเป็นความผูกพันและความเคารพซึ่งกันและกัน

    ในขณะที่พวกเขาทำการสืบสวนแผนการของคาร์ดินัล รีเชอลีเยอและมิลาดี เดอ วินเทอร์ พวกเขาได้พบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากทหารของคาร์ดินัลที่ออกตามล่า รวมถึงกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วยกับการปกครองของคิงหลุยส์ พวกเขาต้องใช้ทั้งความสามารถและปัญญาในการผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านี้

    ดูหนัง The Three Musketeers (2011) สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ

    >>> ดูหนังต่างประเทศฟรี <<<