Skip to content

ดูหนัง The Parades (2024) เดอะ พาเหรด

    ดูหนัง The Parades – เดอะ พาเหรด เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ มินาโกะ พบความสุขในการเล่นน้ำทะเลกับลูกชายของเธอในช่วงที่ท่ามกลางความสิ้นหวังของสึนามิ แต่เธอกลับต้องเผชิญกับความเศร้าโศกเมื่อลูกชายหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ การค้นหาลูกชายเธอไม่สำเร็จเนื่องจากไม่มีใครสนใจและไม่ให้ความช่วยเหลือเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอพบกับอากิระ เธอได้รับการเปิดเผยเกี่ยวกับความจริงของตัวเองว่าเป็นวิญญาณที่ยังมีเรื่องราวที่ค้างคาอยู่หรือมีความห่วงใยที่ยังคงเกิดขึ้นในโลกของมนุษย์

    และเธอจึงถูกเชื่อมต่อกับชุมชนของวิญญาณที่มีสมาชิกอย่าง โชริ ผู้ชายยากูซ่าที่เสียชีวิต, ไมเคิล ผู้อำนวยการภาพยนตร์, คาโอริ ผู้เป็นเจ้าของบาร์ และ ทานาก” ซึ่งเป็นผู้ครอบครองของร้านอาหาร ทั้งหมดมีประสบการณ์และเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถไปสู่โลกตามปกติได้ แต่พวกเขาช่วยเหลือกันในการผ่อนคลายและปลดปล่อยจากความเครียดที่พวกเขาเผชิญอยู่ ซึ่งการรับมือกับความห่วงใยและความสูญเสียจากทุกคนนั้นช่วยให้มินาโกะสามารถผ่อนคลายและตัดสินใจเดินทางตามรอยของอากิระได้

    ร่วมกับสมาชิกใหม่อย่าง นานะ นักเรียนหญิงที่เสียชีวิตโดยการฆ่าตัวตาย เขาเข้าร่วมชุมชนนี้เพื่อตามหาคู่รักของตัวเองซึ่งเป็นที่กลายเป็นคนที่พวกเขารัก แต่การเดินทางนี้ไม่ได้มีเพียงแค่การหาคำตอบเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความเข้าใจและการยอมรับกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น ความตายของนานะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้มินาโกะและสมาชิกในชุมชนต้องตัดสินใจว่าจะต่อสู้หรือปล่อยตัวให้กับความเศร้าโศกที่พวกเขาเผชิญอยู่ และพวกเขาต้องเผชิญกับความจริงที่อาจจะไม่ใช่คำตอบที่พวกเขาต้องการ

    ในท้ายที่สุด มินาโกะ และสมาชิกในชุมชนวิญญาณต่างก็ต้องเลือกว่าจะให้ความหมายกับชีวิตของพวกเขาในโลกที่ต่างหากหรือจะตามลุ่มลงสู่อันตรายที่รอเขาในโลกหน้าตามกันไป

    ดูหนัง The Parades (2024) เดอะ พาเหรด

    >>> หนังออนไลน์และซีรี่ย์ฟรี <<<