Skip to content

ดูหนัง The Omen (1976) อาถรรพ์หมายเลข 6

    ดูหนัง The Omen – อาถรรพ์หมายเลข 6 เรื่องราวของครอบครัวนักการทูตได้เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ซับซ้อนและเจ็บปวดมากที่สุดในชีวิตของพวกเขา เมื่อลูกน้อยของพวกเขาสูญเสียไปในช่วงเวลาแรกเกิด การเผชิญหน้ากับความสูญเสียและความทุกข์ทรมานนั้นไม่เพียงแต่เป็นที่ยอมรับได้ง่าย หลังจากเสียลูกน้อยไปเพื่อไม่ให้ภรรยารู้สึกสลายลง พ่อและแม่ของเขาต้องเผชิญกับความว่างเปล่าและความเดือดร้อนที่อยู่ในใจอย่างไม่เคยมีมาก่อน

    ความทุกข์ทรมานและความหงุดหงิดของพวกเขาก็ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องของการสูญเสียลูกน้อยเท่านั้น เพราะพวกเขาได้ต้องเผชิญหน้ากับความประหลาดประหลาดที่กำลังจะเกิดขึ้นกับลูกชายของพวกเขา เดเมี่ยน จนกระทั่งวัยอายุ 5 ขวบ ชีวิตของครอบครัวนักการทูตนั้นก็ได้ผ่านไปโดยมีความสงบสุข อย่างไรก็ตาม เดเมี่ยนไม่ใช่เด็กธรรมดาที่พวกคุณคาดหวัง เขาเป็นลูกของซาตาน ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดความสงสัยและความกังวลในใจของพ่อและแม่

    เรื่องราวของเดเมี่ยนก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาเริ่มแสวงหาคำตอบเกี่ยวกับตัวตนของเขาเอง แม้ว่าพ่อและแม่ของเขาจะพยายามซ่อนเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานของซาตานอย่างไรก็ตาม เดเมี่ยนก็พบว่าเขามีความแตกต่างกับเด็กอื่น ๆ ที่รู้จัก เขามีความสามารถพิเศษและอำนาจที่มากกว่าเด็กโดยสารทั่วไป ความเป็นจริงที่น่าตกใจนี้เป็นที่เจ็บปวดและทำให้พ่อและแม่ของเขาต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่ไม่สามารถปกปิดได้แล้ว

    ดูหนัง The Omen (1976) อาถรรพ์หมายเลข 6

    >>> หนังใหม่ล่าสุด <<<