Skip to content

ดูหนัง The Haunted Hotel (2023) ผีเฮี้ยน โรงแรมหลอน

    ดูหนัง The Haunted Hotel – ผีเฮี้ยน โรงแรมหลอน เรื่องราวของ ไรนาและน้องสาวของเธอได้เข้าพักในโรงแรมที่พ่อของเธอทิ้งไว้ให้ทำการบริหารจัดการ แต่พวกเขากลับได้พบกับความลึกลับแห่งห้องหมายเลขไม่ทราบในชั้นสามของโรงแรมนั้น ซึ่งเปิดตัวเป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพันที่ไม่เคยคาดคิดไว้ก่อนหน้านี้

    การผจญภัยของไรนาเริ่มขึ้นเมื่อเธอได้ยินเสียงร้องไห้จากห้องหลังไม่มีหมายเลขในชั้นสามของโรงแรม ค้นพบว่าเป็นห้องที่ไม่มีใครรู้จัก และพบกับวิญญาณหญิงสาวผิวเผือกที่ร่างกายมืดมน เธอได้ยินคำกริยากึ่งมืดมนจากปากของเธอ “สามวัน เที่ยงคืน” นั้นเป็นเวลาที่เธอจะต้องค้นหาคำตอบเพื่อปลดอาถรรพ์ที่ผูกขังวิญญาณนี้อยู่

    ความลึกลับของห้องนี้เพิ่มเติมด้วยเรื่องของพนักงานโรงงานที่ผ่านมาเคยเข้าไปในห้องนี้ และตามมาด้วยเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับคนใกล้ชิด สิ่งเหล่านี้ทำให้ไรนาต้องเร่งเวลาในการหาทางแก้ไขสถานการณ์เพื่อปกป้องน้องสาวและตนเองจากความอันตรายที่กำลังเข้ามาใกล้

    การค้นพบความจริงเกี่ยวกับวิญญาณหญิงสาวนี้ยังเชื่อมโยงกับเรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวังของเธอและพ่อของเธอที่เป็นนักเขียนดังที่ทุ่มเทให้กับการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับสาวในความจริง ตอนนี้ไรนาต้องพยายามทำให้ความพยาบาทนี้สิ้นสุดลงโดยไม่มีผลกระทบต่อชีวิตของตนและคนที่เธอรักในชีวิตจริง

    ดูหนัง The Haunted Hotel (2023) ผีเฮี้ยน โรงแรมหลอน

    >>> เว็บหนังอัพเดทใหม่ <<<