Skip to content

ดูหนัง Love Lies Bleeding (2024) รัก ร้าย ร้าย

    ดูหนัง Love Lies Bleeding – รัก ร้าย ร้าย เรื่องราวของ ลู เป็นหญิงผู้ดูแลกิจการยิมเล็ก ๆ ที่หนึ่งในเมือง ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นที่จะทำให้ยิมของเธอเป็นที่รู้จักและน่าสนใจในชุมชนของเขาเอง ทุกวันนี้เธอมีชีวิตอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยการออกกำลังกายและการปรับปรุงสุขภาพ เธอเป็นคนที่มีความใจกว้างและเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือคนรอบข้าง แม้กระนั้น ชีวิตของเธอก็จะเปลี่ยนไปอย่างล้นหลามเมื่อเธอได้พบกับแจ็คกี้

    แจ็คกี้เป็นสาวไร้บ้านที่มีหุ่นและสัดส่วนที่น่าทึ่ง เธอเดินทางมาจากโอคลาโฮมาเพื่อหวังจะไปแข่งเพาะกายที่ลาสเวกัส แต่ที่มาของเธอไม่ใช่เรื่องง่าย เธอมีประสบการณ์ชีวิตที่ยากลำบากและมืดมัว แต่เชื่อมั่นในความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเอง โดยเฉพาะในด้านการออกกำลังกายและการพัฒนาทักษะของตนเอง

    เมื่อลูและแจ็คกี้พบกัน มีสัมพันธ์ที่สะท้อนความสุขและความสดใส โอกาสนี้ไม่เพียงแต่เป็นการพบกันระหว่างคนสองคน แต่เป็นการพบกันระหว่างความใจสัมพันธ์ที่อบอุ่นและแรงบันดาลใจ เธอคู่นี้มีความสนใจในกันและมีความเข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง สมมติฐานที่เคยมีกันว่าจะไปแข่งเพาะกายที่ลาสเวกัสไปเลยลงลูกเรือของความรักที่แท้จริง และเมื่อหัวใจของพวกเธอตกร้อนกันไปแล้ว มันก็ยิ่งทำให้พวกเขาต้องเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดถึงมาก่อน

    และการพบกันระหว่าง ลูและแจ็คกี้ กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเธอทั้งสองไปตลอดกาล ซึ่งจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดนี้จะเป็นเช่นใดขึ้นอยู่กับการกระทำของทั้งสอง ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นหรือจุดจบชีวิตที่ดีของพวกเธอ

    ดูหนัง Love Lies Bleeding

    >>> ดูหนังออนไลน์ใหม่ <<<