Skip to content

ดูหนัง Bad Boys 2 (2003) แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก 2

    ดูหนัง Bad Boys 2 – แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก 2 เรื่องราวในยุคสมัยที่การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจมีความท้าทายมากขึ้น ไมค์ ลาวรี่ย์ และ มาร์คัส เบ็นเน็ตต์ สองคู่หูเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกลับมาเผชิญหน้ากับเหล่าร้ายที่ยิ่งใหญ่และอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ การรบกวนจากแก๊งค้ายาที่ไม่เกรงกฎหมายกำลังเพิ่มขึ้นทุกวัน

    แก๊งค้ายาที่พวกเขาต้องเผชิญหน้านี้ไม่ใช่แค่เพียงผู้ต้องหาทั่วไป แต่เป็นกลุ่มที่ดุร้ายและมีพลังที่ทำให้ทั้งเมืองตกอยู่ในอันตรายจริงๆ การดัดแปลงยาเสพติดและการค้ายาอันไม่มีเมตตานั้นทำให้พวกเขาเป็นบุคคลที่ถูกหมายหัวโดยเจ้าหน้าที่

    ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงทายในพื้นที่มืดมนของเมืองหรือการปล้นที่ทำให้เขตการดำเนินงานของตำรวจแย่ลงไปอย่างมาก ไมค์ และ มาร์คัส พบว่าตัวตนของพวกเขาถูกท้าทายอย่างยิ่งใหญ่ในการต่อสู้ครั้งนี้

    ความพร้อมที่จะทำทุกสิ่งเพื่อให้เมืองปลอดภัย มีใจกล้าที่จะต่อสู้เพื่อปกป้องสันติภาพและความเป็นธรรมที่เขาเชื่อมั่น พวกเขามุ่งมั่นที่จะล่าเหล่ามิตรภาพที่หักหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยในหมู่บ้านที่ห่างไกลหรือการปฏิบัติการที่ลึกลับในตึกที่มืดมน พวกเขาจะเผชิญหน้ากับสมาชิกและหัวหน้าแก๊งค้ายานี้และปิดฉากการไล่ล่านี้ให้ได้

    ดูหนัง Bad Boys 2 (2003) แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก 2

    >>> ดูหนังฝรั่งฟรี <<<