Skip to content

ดูการ์ตูน นักรบมนตรา ตำนานแปดดวงจันทร์ (2023) Mantra Warrior The Legend of The Eight Moons

    ดูการ์ตูน นักรบมนตรา ตำนานแปดดวงจันทร์ เรื่องราวตำนานของพระแม่สีดาที่มีพลังแห่งเทพยิ่งใหญ่ที่สุดเคยถูกเล่าในหลายตำนานของโลกทั้งในวันนี้และในอดีต ตำนานเหล่านี้เล่าถึงสตรีหนึ่งที่เกิดขึ้นทุก 500 ปี ซึ่งถือเป็นตำนานที่โบราณและมีความสำคัญอย่างยิ่งในประวัติศาสตร์แห่งโลกเช่นกัน

    ในตำนานของโลกในหมู่ดาวลงกา มีพระแม่สีดาชื่อว่าสีดาราชินี นางนี้เกิดมาเพื่อสร้างและปกป้องโลก แต่ก่อนที่จะเกิดขึ้น เทพทั้งหลายต้องใช้พลังอันยิ่งใหญ่เพื่อดึงสตรีนี้ออกมาจากร่างของเธอ และนำไปยังดาวลงกา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่อันตรายและน่าสะพรึงกลัว

    พระแม่สีดาราชินีนั้นถูกพาไปยังดาวลงกา โดยมีเจ้าชายรามและเจ้าชายลักษมันตร์ตามมาเป็นผู้คุ้มครอง และส่งนักรบคู่หนึ่งไปด้วย เพื่อช่วยเหลือและค้นหาสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์นี้

    แต่ภารกิจนั้นกลับถูกขัดขวางโดยราชาพาลี ผู้มีพลังอันมหาศาลที่มาพร้อมกับทัพทั้งสีที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นผู้ไม่ยอมแพ้ใครในสงคราม การเผชิญหน้ากับราชาพาลีจึงเป็นภารกิจที่ยากลำบากสำหรับนักรบทั้งสามคน

    นอกจากนี้ นักรบมนตราก็เป็นตำนานที่หวาดกลัวอย่างมากในดาวลงกา พวกเขาถือเป็นผู้มีพลังพิเศษที่มาจากพรของเทพเจ้า ซึ่งพวกเขาสามารถใช้เวลาที่ดวงจันทร์แปดดวงตกอยู่ในตำนานดาววานาราเรียงตัวกันเพื่อเกิดขึ้น จึงทำให้พวกเขาเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในช่วงเวลานั้นเท่านั้น

    ด้วยเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านี้ ตำนานของพระแม่สีดาและนักรบมนตราได้กลายเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและมีความสำคัญในวัฒนธรรมของโลกในหมู่ดาวลงกาอย่างไม่น้อย และจะถูกเล่าต่อกันไปในระหว่างรุ่งโรจน์ของชาติต่างๆ อีกนานหลายรุ่งโรจน์ต่อไป การผจญภัยและการต่อสู้ของพวกเขาจะยังคงเป็นประวัติศาสตร์ที่ไม่มีวันลืมไปในหมู่ดาวลงกา

    >>> ดูหนังออนไลน์ฟรี <<<